บริษัท โมลี จำกัด
บริการ
ศูนย์บริการดูแลรักษารถยนต์
ประวัดิความเป็นมา
ค.ศ. 1958 ประเทศเยอรมัน แหล่งรวมเทคโนโลยีขั้นสูงทางด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ ผลิตภัณฑ์คาร์แลค 68 จากกลุ่มบริษัท คาร์แลค เคมมี ประเทศเยอรมันได้ถือกำเนิดขึ้นพร้มประกาศศักยภาพในความเป็นผู้นำด้านการดูแลรักษารถยนต์มาโดยตลอด ด้วนปณิธานอันแน่วแน่ในการนำเสน ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงในราคายุติธรรม
คาร์แลค ในประเทศไทยเป็นการร่วมทุนระหว่าง 2 ประเทศ ซึ่งได้จัดตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2525 ภายใต้คุณภาพที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภค ในนามขง บริษัท คาร์แลค (ไทย-เยอรมัน) จำกัด
จุดกำเนิด โมลี แคร์
ธุรกิจด้านการทำความสะอาดรถยนต์ (Car Care ) ในปัจจุบันีทบทบาทมากขึ้นในสังคมทั้งในการลดเวลาและการเพิ่มคุณค่าให้กับการดูแลรักษารถยนต์ คู่ในและสืบเนื่องจากพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปจากอดีตที่มักทำความสะอาดดูแลรักษารถยนต์ด้วยตนเอง แต่ในปัจจุบันผู้ใช้ส่วนมากนิยมทำความสะาดรถยนต์ โดยการเข้าศูนย์บริการที่มีมาตรฐานมากขึ้น ถึงแม้จะต้งมีค่าใช้จ่ายที่สูงกว่า แต่ก็สามารถประหยัดเวลาและแรงงานของตนเอง
ในส่วนของธุรกิจ คาร์แลค 68 มีการวางรากฐานของการสร้างแบรนด์มาตั้งแต่ 26 ปีที่ผ่านมา จึงเป็นที่ยอมรับของผู้ใช้รถส่วนมากถึงคุณภาพของสินค้า อีกทั้งนโยบายการตลาดของแฟรนไชส์อย่างชัดเจนเข้มแข็งไม่ว่าเป็นการอบรมหลักสูตรใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง การพัฒนาบริการใหม่ การพัฒนาบุคลากร รวมทั้งการส่งเสริมการตลาด การโฆษณาประชาสัมพันธ์ จึงสามารถสร้างีวามมั่นในให้กับผู้ประกอบการ ในการลงทุนทำธุรกิจร่วมกับ คาร์แลค 68 และเพื่อการพัฒนาการที่ต่เนื่องและการเพิ่มรูปแบบการบริการที่มากขึ้น การพัฒนาหรือการสร้างแบรนด์ จึงมีความสำคัณอย่างยิ่ ทางบริษัท ได้ตัดสินใจลงทุนให้บริษัท Francrop เข้ามาเป็นที่ปรึกษาในการวางระบบแฟรนไชส์ เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านการล้างขัดเคลือบสีอย่างสมบูรณ์แบบ และได้มาตรฐานระดับสากล ในปัจจุบัน คาร์แลค 68 จึงเรียกศูนย์บริการล้างราถทันสมัย รูปแบบใหม่ว่า โมลี แคร์
บริการที่ดีเป็นหัวใจสำคัญ
มาตรฐานการบริการของ โมลี แคร์ มีการกำหนดการให้บริการ แต่ละกรรมวิธีการล้างและดูแลรักษด้วยมาตรฐานเดียวกันทุกสาขา เราควบคุมแต่ละขั้นตอน ให้การบริการแก่ลูกค้าด้วยคุณภาพทุกขั้นตอน มาตรฐานและรกัษาคุณภาพผลิตภัณฑ์รวมถึงวิธีการ และเครื่อมือทันสมัยในการทำงาน
คุณภาพระดับสากล
ทุกขั้นตอนขงการทำการรักษาสีรถยนต์ มีการควบคุมตั้งแต่ต้นทางของผลิตภัณฑ์ วัตถุดิบทีสั่งเข้ามาต้องมีคุณภาพ จัดเก็บในอุณหภูมิที่เหมาะสมกับวัตถุดิบ ขั้นตอนการปรุงมีการควบคุม ขนาด น้ำหนัก ตามมาตรฐานของ โมลี แคร์
รูปแบบมาตรฐาานการลงทุน
คุณสมบัติผู้ลงทุน Moly Care Francise
เหมาะสำหรับผู้ลงทุนใหม่ ไม่มีประสบการณ์ งบประมาณ 2,200,000 - 3,000,000 บาท
2,200,000 บาท
4,000,000 บาท
250,000 บาท
30,000 บาท
30 สาขา
ฝ่ายแฟรนไชส์
1506 บางแค บางแค กรุงเทพมหานคร 10160
0 2454 2876 - 80
0 2454 2743
marketing@molycare.com
ที่อยู่ 1506 บางแค บางแค กรุงเทพมหานคร 10160
ที่อยู่ 66 หมู่ที่ 11 บางแก้ว บางพลี สมุทรปราการ 10540
ที่อยู่ 276 ถเพชรเกษม บางหว้า ภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร 10160
ที่อยู่ 72 ราษฎร์พัฒนา สะพานสูง สะพานสูง กรุงเทพมหานคร 10240
ที่อยู่ 7/4 หมู่ 14 ถ.บางนา-ตราด บางแก้ว บางพลี สมุทรปราการ 10540
ที่อยู่ 39 ม.6 ถ.บางนา-ตราด ต.บางแก้ว บางแก้ว บางพลี สมุทรปราการ 10540